19 เมษายน 2560

กระเป๋าเป้ deuter ราคาถูก มีมั่งม้ายยยย

วันนี้ไปว่ายน้ำ 1000เมตร เซตละ 200เมตร เริ่มไม่เหนื่อยล่ะ แต่เจ้าอาการไอ นี่แหละตัวปัญหา อยู่ดีๆ ก็ไอไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

กระเป๋า deuter
เป้เดินทาง deuter
กิจวัตรประจำวัน เหมือนทุกๆ วัน วันนี้ได้น้ำพริกกะปิจากตลาด กินคำแรกก็ต้องหยุดเลย มันเปรี้ยวแบบไม่มีเหตุผลจริงๆ ทั้งๆ ที่ตัวเองชอบกินเปรี้ยวนะ แต่เจอเปรี้ยวหน้าด้านๆ แบบนี้ กินต่อไม่ไหว เลยต้องซดต้มตำลึงกับข้าวต่อไป


ช่วงทำงานเป็นอะไรที่วุ่นวายมาก วุ่นอยู่กับ เครื่องแสกนนิ้วทั้งวันเลยก็ว่าได้ บริษัทอยากได้เครื่องสแกนนิ้วราคาถูก เพราะใช้หลายไซต์งาน แต่ปัญหามันก็คือ พอราคามันถูกฟังก์ชั่นการใช้งาน มันอาจจะไม่แตกต่างจากเครื่องตอกบัตรมากนัก ก็คือเวลาจะเก็บ Logs การแสกน ต้องใช้ Flashdrive ไปเก็บแต่ละที่ ซึ่งก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเรามีพนักงานส่งเอกสารไปไซต์งานทุกวันอยู่แล้ว

แต่คุณท่านจ้านาย ผู้บริหาร ท่านประธาน ผู้จัดการ เค้าอยากได้ออนไลน์ พอเสนอระบบออนไลน์ไปให้ก็บอกว่าแพงอีก นั่น!!!

ที่จริงก็ไม่เกินมือหรอก แค่ใช้ Software ที่มากับตัวเครื่อง Get Logs เก็บไว้ใน Database แล้วก็แชร์ Database ลง Google Drive แค่นี้ ฝ่ายบุคคลก็สามารถเห็นข้อมูลทุกวันได้เลยแบบ Realtime

แต่..พ้มไม่ทำให้ครับ อยากได้ราคาถูกกันนัก ให้ใช้กันแบบธรรมดานี่แหละ แต่ไม่ใช่ว่าถูกแล้วไม่ดีนะ ของเค้าดีนั่นแหละ ฟังก์ชั่นก็เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไป แค่มันไม่ออนไลน์แค่นั้นเอง

เอ๊ะ เขียนเรื่องงานเยอะไปป่าววะเรา...

นั่งดูข้อมูลเจ้าหูฟัง SONY NWZ WS615 จะเอาไว้ใส่ว่ายน้ำและวิ่ง ตกเย็นกำตด เอ้ยกำตังค์ไปกะว่าจะถอยสักหน่อย ของดันหมดซะงั้น เลยเปลี่ยนเป้าหมายไปดูกระเป๋าเป้deuterสำหรับทริปรินจานีแทน แต่สุดท้ายก็ได้แต่ดูจริงๆ นะ เพราะราคามันเนี่ย ต้องคิดดีๆ ก่อนจะซื้อเลยล่ะ รอมันลดราคาก่อนดีกว่า...

วันนี้ตกเย็นไม่ได้ออกกำลังกาย เพราะกะจะไปซื้อของ แต่ก็ไม่ได้ของติดมือมาอีก ...
สรุป...ไม่ได้อะไรเลยซักอย่าง..จบ

84.2