18 เมษายน 2560

ลดความอ้วน แต่กินต้มยำขาหมู!!

ตื่นตี5 มัวแต่หา ATM ไม่รู้หายไปเมื่อไหร่ เกือบไปว่ายน้ำสาย  วันนี้เปลี่ยนการว่ายเป็น เซ็ตละ 200เมตร พัก 1นาที  โอยยย พ่อแก้วแม่แก้ว แทบจะเป็นลม แรกๆ ว่ายท่าสวยอยู่หรอก หลังๆ ว่ายยังกะคางคกอกหัก เป๋ไปเป๋มา แต่ก็น่ะ เอาครบ 1000เมตรจนได้ กะว่าจะว่ายแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่ต้องพัก แล้วจะเพิ่มระยะทาง...

ไม่มีตังค์แวะตลาด เลยต้องบึ่งกลับห้องอย่างว่องไว แต่วันนี้รถติดนรกมากๆ มอไซค์เล็กๆ อย่าง C70 ยังซอกแซกไม่ได้ เสียเวลาไปเยอะเลย

วันนี้กับข้าวได้ข้าวไรท์เบอรี่  อกไก่ย่าง(ไม่ปรุงรส) มะละกอ ชมพู่ และข้าวโพดต้ม ฟักทองต้มเอาไว้แทะแค่โหย ช่วงบ่ายๆ  แต่ดันมาพลาดตรงน้ำแกงนี่แหละ ด้วยความที่สาย เห็นต้มยำแว๊บๆ เอาวะ กินของเผ็ดๆ หน่อยจะได้มีแรง

อาหารลดความอ้วน?
คือคิดว่ามันคือต้มยำไก่ แต่พอแกะถุงมันคือ ต้มยำขาหมู ไอยะ!!  กำลังลดความอ้วน เลือกกินอาหารคลีนๆ แต่ดันได้ขาหมูมาเนี่ยนะ เอาวะ ยังไงเราก็ไม่ได้คลีนจ๋าาาา อยู่แล้ว ...


วันนี้ตอนเช้ารีบอัพเวปให้ลูกค้า สองจ้าว งานประจำช่วงเช้าไม่มีอะไรจุกจิก มีแต่งานใหญ่ๆ คิดแล้ว เฮ้ออ..

ช่วงบ่ายอาศัยงานที่ยังไม่ยุ่งเท่าไหร่ เสาะหาที่พัก กะไว้ว่าจะไปวันแรงงานนี้ ได้ที่พักเกาะหมากราคาถูกติดทะเล ในราคา 500บาท ที่นี่เคยไปมาแล้วตอนทำรีวิวเกาะหมาก เมื่อหลายปีก่อน พอว่างปุ๊บก็จองและโอนตังค์เลย ไม่หรูหรา บังกะโล เรียบๆ ริมทะเลสงบๆ ไกลจากผู้คนด้วย โชคดีว่าเคยไปตระเวนเกาะหมากมาทั่วแล้ว เลยตัดสินใจได้ง่าย

ก่อนเย็นนี่ทั้งงานราษฏร์งานหลวง วุ่นวายกันเลยทีเดียว ไม่อยากพูดถึงมาก...

ตกเย็นกินผลไม้กับแทะซากอกไก่ที่เหลือ นิดหน่อย แล้วก็ออกไปเดินพระราม8 เบาๆพอได้เหงื่อ ยังไม่กล้าวิ่ง เพราะยังปวดต้นขาอยู่

วันนี้ไม่ได้ทำอะไรสำหรับทริปรินจานีเลย แต่ก็ยังออกกำลังกายอยู่นะ ..

^85.2