13 เมษายน 2558

ปลาโอ ร้านอาหารทะเลแนะนำที่แหลมแม่พิมพ์ ระยอง

ร้านอาหารทะเล แหลมแม่พิมพ์

สงกรานต์ใครๆ ก็หยุด แต่วันนี้ผมขับรถมาทำงานนิดหน่อยที่ระยอง แต่ก็นะวันหยุดทั้งที น้องที่รู้จักอยู่ในพื้นที่เลยพาไปหาอะไรกินกันที่ แหลมแม่พิมพ์
ร้านอาหารแหลมแม่พิมพ์
ร้านปลาโอ ร้านอาหารทะเล แหลมแม่พิมพ์ ระยอง

ร้านปลาโอ แหลมแม่พิมพ์ คือร้านอาหารแนะนำ สำหรับวันนี้ครับ ร้านนี้อยู่ริมหาดเลย ขับรถไปแหลมแม่พิมพ์ ก็สังเกตได้จากชื่อป้ายร้าน เพราะร้านอาหารทะเลจะอยู่ติดๆ กันหมดเลย



ร้านอาหารแหลมแม่พิมพ์
ร้านอาหารแหลมแม่พิมพ์ ติดริมทะเล
ผมเองก็ใช่ว่าจะรู้เรื่อรสชาดอาหารมากเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเรื่องความสดของอาหารทะเล ผมรับประกันได้ว่า แค่มองครั้งแรกผมก็รู้แล้ว (อดีตเคยเป็นพ่อค้าขายอาหารทะเลมาก่อน) ร้านนี้ผมบอกได้เลยว่าสดจริง
ร้านอาหารแหลมแม่พิมพ์
ปลาโอ ร้านอาหารทะเลสดๆ แหลมแม่พิมพ์
ส่วนเมนูที่แนะนำ คือ ปลึกหมึกผัดไข่เค็ม หอยตลับผัดฉ่า และก็หมึกสดย่างครับ มีเมนูอีกหลายอย่างให้ลองครับ แต่ผมเองถ้าสั่งหลายเมนู คงจ่ายไม่ไหว 
ร้านอาหารแหลมแม่พิมพ์
ร้านอาหารทะเล แหลมแม่พิมพ์ ระยอง
ร้านอาหารแหลมแม่พิมพ์
หอยตลับผัดฉ่า เมนูแนะนำ

มื้อนี้ผมไปนั่งกินดื่มตามประสา ภาพก็เอามือถือถ่ายเอาแบบสั่นๆ เนาะ   เอาเป็นว่าไปเที่ยวแหลมแม่พิมพ์ และมองหาร้านอาหารทะเลสดๆ พร้อมนั่งชมวิวบรรยากาศชายหาด ก็ไม่ต้องคิดไรมาก 
แวะร้านนี้เลย ปลาโอ แหลมแม่พิมพ์...

นายหัว..