12 เมษายน 2560

จองตั๋วเครื่องบินไปรินจานี อินโดนีเซีย

วันนี้ตื่นตี5 ก่อนนาฬิกาปลุกเสียอีก รู้สึกตัวเองสดชื่นมาก มีเวลาอีกเยอะ ก่อนจะไปสระว่ายน้ำ เข้าห้องน้ำนั่งนานไปหน่อย ปาเข้าไป จะ 6โมงอีกแล้ว ซิ่งเจ้าน้ำเงินคู่ใจ ไปถึงสระว่ายน้ำ 06.30 เช่นเคย(จะตื่นเช้าเพื่ออะไรเนี่ย)

ว่ายน้ำ 1000เมตร พักน้อยลง และรู้สึกไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่นัก เป้าหมายคือ ยังคงว่ายวันละ 1000เมตรเหมือนเดิม แต่พักน้อยลง และว่ายเร็วขึ้น อยู่ตัวเมื่อไหร่ ค่อยเพิ่มระยะทาง

แวะตลาดได้ต้มมะระ กระดูกหมู เต้าหู้ บวกข้าว 2ถุง เนื่องจากข้าวไรท์เบอร์รี่จ้าวประจำเค้าหยุด เลยซื้อไปจากตลาดเลย

ซิ่งต่อไปหน้าโลตัสปิ่นเกล้า แวะซื้อผลไม้เจ้าเก่า ได้แตงโม กับมะละกอ ไว้รองท้องระหว่างวัน

ฉันมื้อเช้า ด้วยข้าว+แกงจืด+มะละกอ ไปทำงานรู้สึกตัวเบาหวิว สบายท้องมาก เป็นอาการเดียวกับที่เคยทำเมื่อก่อน แล้วน้ำหนักลดไป 15 กิโล ความอ้วนยังไม่ลดหรอก แต่รู้สึกกำลังใจจะมาล่ะ เพราะรู้สึกดีต่อใจ และรู้สึกสบายตัวมากตอนนี้

วันที่ 12 เมษา บริษัทเงียบกริบ เนื่องจากพนักงานเริ่มลากลับบ้านกันแล้ว เราก็ใช้เวลาตรงนี้ จองตั๋วไปรินจานีสิครับ ชาวคณะเค้าจองกันปีที่แล้ว เราเพิ่งจองวันนี้ (เตรียมตัวดีมากอ่ะ)
รินจานี
ตั๋วเครื่องบินจาก กัวลาลัมเปอร์ ไป สนามบินลอมบอก


พักเที่ยงกะลังจะไปกินข้าว(ที่เหลือ) พี่ที่ออฟฟิส ดันลากคอไปกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อด้วยกันที่ตลิ่งชัน ปฏิเสธไปโดยทันควัน แต่พอโดนคะยั้นคะยอ บวกกับของฟรีที่แสนอร่อย ตบะแตกสิครับ รออะไร..
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ร้านตลิ่งชันรสเด็ด หน้าสำนักงานเขตตลิ่งชัน

แต่ก็ยังอยู่ในกฏของตัวเอง กินแค่เพียงถ้วยเดียวก็พอล่ะ

แล้วข้าวที่เหลือก็เป็นหมันน่ะสิ?

ก็นะ เก็บไว้กินก่อน 5โมงเย็นล่ะกัน !!

วันนี้การกินผิดโปรแกรมไปนิดหน่อย แต่ก็ถือว่าบทเรียนในตอนเริ่มต้น(อีกล่ะ)  ถึงแม้วันนี้จะนอกลู่นอกทางไปนิด แต่ในใจก็ยังมีแต่เทอว์นะ ..รินจานี